Thu Đông nên gieo trồng cây gì?

Thứ năm - 08/10/2020 00:56

images (4)

images (4)
Thời tiết đang dần trở nên mát mẻ, rất thích hợp để trồng một số loại cây phục vụ bữa ăn cho gia đình.
1. Bắp cải 

Bắp cải rất ưa tiết trời mát mẻ do chúng không chịu được độ ẩm và nhiệt độ cao. Điều đặc biệt là chúng ta có thể bảo quản loại rau này một cách dễ dàng.

images

                                           Cung cấp hạt giống bắp cải  F1 xuất xứ Đài Loan , Nhật Bản , liên hê: 0983829955
 

Bắp cải là một trong những loại rau chủ đạo cho mùa lạnh và bạn có thể trồng chúng trong thùng xốp hoặc thùng gỗ bằng cách bón phân định kỳ và tưới nước đầy đủ. Sau 3 tháng là có thể thu hoạch lứa rau đầu tiên....

2. Su hào

Đây là giống cây thuộc họ nhà bắp cải nên chúng cần được trồng theo quy trình và khí hậu thích hợp tương tự như bắp cải. Ngâm hạt su hào vào nước ấm rồi đem gieo vào đất ẩm (chứ ý luôn giữ ẩm cho đất), tưới nước đầy đủ và sau tầm sáu đến bảy tuần trồng là bạn có thể thu hoạch được những củ su hào đầu tiên. Người ta dùng su hào, chủ yếu là củ, làm rau ăn luộc, xào, hầm xương, hoặc dùng củ non thái nhỏ làm nộm, hoặc phơi tái làm dưa món, muối dưa....
 

images (1)

                                                       Hạt giống su hào Hàn Quốc, giao hàng trên toàn quốc , liên hệ: 0983829955

3. Cà Rốt

tải xuống

Nhắc đến những loại cây trồng thích hợp vào mùa thu đông thì không thể không kể đến cà rốt. Loại củ này rất cần thiết cho sức khỏe con người và bạn có thể tích trữ lên đến chín tháng một cách dễ dàng.
Cà rốt là một loại cây trồng vào thời tiết mát mẻ. Hãy gieo hạt vào 2-3 tuần trước khi vào vụ đông hoặc vào đầu mùa xuân. Có thể trồng từ khoảng tháng 7 đến tháng 2 năm sau. Tuy nhiên, nếu bạn sống ở một đất nước có khí hậu nóng ẩm thì hãy đợi cho đến khi thời tiên mát lên tầm giữa hoặc cuối thu là đẹp nhất. 
images (2)
                                                        Cung cấp các loại hạt giống cà rốt F1 Hàn Quốc : 0983829955

 

Thời vụ gieo trồng là do con người đặt ra căn cứ theo kinh nghiệm từ xa xưa để lại. Người xưa căn cứ vào điều kiện tự nhiên của từng vùng và quy luật diễn biến khí hậu theo năm để xác định thời vụ cho hợp lý.

Trồng đúng thời vụ giúp cây trồng có điều kiện thuận lợi nhất để sinh trưởng, phát triển và từ đó cho năng suất tối đa so với tiềm năng của nó...

tải xuống (7)

Mặt khác, trồng đúng thời vụ còn giúp cho cây khoẻ, tạo cho nó có tính chống chịu tốt nhất với các đối tượng sâu bệnh hại trên đồng ruộng.

   Chúc quý khách hàng sớm có những vườn rau sạch đảm bảo sức khỏe cho cả nhà...

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

0983829955

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây